Viết quảng cáo cho một danh lam thắng cảnh gây sự kích thích

0
55

Để  viết quảng cáo cho một danh lam thắng cảnh hay, ấn tượng với người đọc bạn cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố và kỹ năng viết bài cơ bản để truyền tải đúng thông điệp của bài viết quảng cáo cho một danh lam thắng cảnh. Dưới đây Thuận An xin chia sẻ đến bạn một số lưu ý để có bài viết quảng cáo hay nhất

Phải nói một cách thực tế rằng Việt Nam là một đất nước có tiềm năng du lịch rất lớn, kéo theo đó sẽ là sự phát triển hơn về kinh tế, quảng bá hình ảnh nước ta ra ngoài thế giới. Một đất nước rừng vàng biển bạc, con người thân thiện mến khách… vậy phải làm sao để cả thế giới biết được điều này? Không gì là không thể, chúng ta có địa điểm du lịch đẹp, có danh thắng nổi tiếng nức trời thì chỉ cần viết quảng cáo cho một danh lam thắng cảnh đó. Hãy tạo sự thu hút và kích thích trí tò mò của mọi người bằng những con chữ. Liên hệ Thuận An để được tư vấn về các bài quảng cáo.

Để viết quảng cáo cho một danh lam thắng cảnh hay gây sự kích thích thì không phải ai đặt bút xuống cũng có thể viết được, nó sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, kỹ năng viết và truyền đạt thông điệp phải cực kỳ sâu lắng và sắc bén. Tổng hợp lại Thuận An đưa ra các yếu tố chính sau:

Viết bài quảng cáo danh lam thắng cảnh mang tính chất chân thực

Một bài quảng cáo phải mang tính chân thực về mọi mặt cho người đọc hiểu, nó chân thực trên nhiều khía cạnh như:  về lợi ích sản phẩm, dịch vụ, về hình thức kinh doanh và từ người đại diện, người lãnh đạo… tất cả mọi thông tin thực tế và tập trung vào danh thắng đó. Tạo nên sự tin tưởng vào bài quảng cáo cũng như lợi ích của nó mang lại.

Một bài viết quảng cáo cho một danh lam thắng cảnh hay là một bước quan trọng cho cả một quá trình làm nên thương hiệu cũng như chiến dịch marketing cho danh lam đó. Tất cả cái đẹp, chân thật nhất sẽ được nói lại bằng những câu chữ giống như việc thổi hồn cho bài quảng cáo. Chỉ cần đọc xong quảng cáo người ta đã hiểu ra ngay được giá trị của danh lam đó mang đến, các dịch vụ tiện ích đi kèm ra sao. Các hình thức kinh doanh gồm những gì? Tất cả các thông tin đưa ra trong nội dung bài quảng cáo còn cần được chèn thêm các từ khóa quan trọng để nhanh chóng đưa bài viết lên thứ hạng cao hơn. Bằng việc mang lại tính chân thực cao thì không thể đưa thông tin của chủ doanh nghiệp hay ông chủ của danh lam đó, người sẽ trực tiếp đưa ra các cam kết với khách hàng và giá trị của những cam kết đó. Hãy nhớ rằng viết bài quảng cáo hiệu quả cần nêu rõ lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết sự thật luôn được ràng buộc.

Bài quảng cáo danh lam thắng cảnh phải phù hợp

Đầu tiên là phù hợp với nhu cầu của khách hàng: Với mỗi địa điểm danh lam không chỉ có một bài viết quảng cáo bởi lẽ mỗi dịch vụ sẽ chia ra cho từng phân khúc khách hàng khác nhau. Đầu tiên là ta phải biết phân chia các phân khúc khách hàng sau đó viết các quảng các tương ứng với từng phân khúc đó để đánh trúng tâm lý khách hàng. Và từ đó việc phân chia dịch vụ sẽ tương ứng với từng đối tượng khách hàng.

Thứ hai là phù hợp với tình hình thương hiệu: nếu làm về thương hiệu thì bạn quá rõ về điều này bởi lẽ trên thị trường phân ra nhiều bậc thương hiệu như: siêu sang, hạng sang, bình dân, sinh viên… các đối tượng sẽ nhìn vào thương hiệu của bạn để xác nhận sự đảm bảo về dịch vụ cho họ. Ví dụ như đối tượng nhà giàu có điều kiện sẽ chẳng tin tưởng và bỏ tiền cho một dịch vụ từ một quảng cáo mang tính chất bình dân và ngược lại một sinh viên sẽ không bao giờ xem đến một quảng cáo mang tới các dịch vụ sang trọng tiện nghi. Điều này chính là sự am hiểu về mình và khách.

Cuối cùng là phù hợp với văn hóa của thị trường: bạn có thể viết cả trăm quảng cáo cho một danh lam thắng cảnh nhưng liệu có bao nhiêu người đọc khi bạn chỉ biết viết theo xu hướng có để đọc chứ không quan tâm khách cần gì. Thị trường đã không còn bị chi phối như xưa các thông tin đều được chia sẻ rộng rãi chính vì vậy điều chúng ta phải làm là phục vụ khách hàng, chúng ta cần họ chứ không phải họ cần chúng ta. Viết bài quảng cáo hiệu quả nhất khi đề cao và mong muốn tới khách hàng chứ không phải sự phô trương về bản thân.

Thuận An luôn mang tới sự khác biệt, bằng những kinh nghiệm lâu năm trong nghề viết content quảng cáo chúng sẽ thổi một luồng gió mới khác lạ cho mỗi danh lam thắng cảnh. Liên hệ ngay tới số hotline bên dưới để được tư vấn cụ thể về dịch vụ viết bài pr hiệu quả

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here