Viết quảng cáo ấn tượng mang hình ảnh tới người dùng

0
202

Có rất nhiều cách viết bài quảng cáo ấn tượng. Mỗi cách viết quảng cáo là những cách trình bày khác nhau nhưng đều có chung mục đích đó là tạo sức hút,  sự chú ý đối với khách hàng. Sau đây Thuận An chia sẻ về cách viết quảng cáo ấn tượng vô cùng hữu ích, bạn không thể bỏ qua 

1

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

Hãy tạo title quảng cáo hấp dẫn

Với mỗi bất kỳ một văn bản hay bài viết nào thì độc giả liệu có ngay lập tức click vào để xem nội dung không? Chắc chắn là không bởi vì title sẽ là điều đầu tiên độc giả tiếp nhận và có chấp nhận đọc tiếp hay không mới là điều quyết định. Một tiêu đề quảng cáo ấn tượng sẽ thu hút người đọc đến với bài viết. Và cách tạo ra tiêu đề bài viết cũng cần có những điểm sau:

  • Hãy nêu lên lợi ích của người đọc ngay lập tức để đánh thức sự mong muốn, tìm hiểu. Lợi ích của người đọc càng cao, càng nhiều thì tỉ lệ click càng cao đối với bài viết.
  • Hãy đánh vòa tâm lý của họ rằng nếu ko chịu đọc thì họ sẽ bị mất mát rất nhiều thứ rất quan trọng.
  • Lên tiếng bằng sự đồng cảm làm sao cho thấy họ nhận ra được sự thương cảm, tò mò về điều sắp đọc và tiếng lòng của mỗi người trong đó.

Hình ảnh quảng cáo ấn tượng

Với tất cả các bài viết quảng cáo hình ảnh là điều không thể thiếu, hình ảnh quảng cáo ấn tượng nó là một yếu tố truyền tải thêm thông tin giúp người đọc hiểu hơn về nội dung. Hãy sử dụng những hình ảnh có gắn liền với nội dung, gần gũi với người đọc, những tông màu nóng dễ kích thích sự mua hàng. Thậm chí trong ảnh bạn cũng có thể chèn ảnh nhưng không quá nhiều. cuối cùng tất cả các poster quảng cáo ấn tượng cần các bức ảnh đều có độ phân giải tốt.

Bài viết quảng cáo hay khi đưa ra ví dụ cụ thể và câu chuyện cảm động

Những ví dụ là minh chứng cho sự thật làm tăng khả năng tư tưởng của khách hàng đối với bạn. Vậy sao bạn không truyền tải thông tin bằng những câu chuyện cụ thể và thú vị. Câu chuyện có thể là thật cũng có thể là sáng tác nhưng nó phải liên kết với nội dung mà bạn muốn mang đến.

Nội dung, những câu quảng cáo ấn tượng và từ ngữ dễ hiểu, gần gũi

Với mục đích chính là bán hàng và mang sản phẩm đến gần hơn với công chúng thì tốt nhất nên sử dụng một lối viết đơn giản nhẹ nhàng dẫn dắt người đọc đi đến mục đích của chúng ta. Hãy ưu tiên sử dụng từ ngữ dễ hiểu đừng quá hoa mỹ và thổi phồng sự thật tránh gây phản cảm. Những câu quảng cáo ấn tượng thường sẽ đơn giản dễ nghe dễ đọc, thu hút được đa số người nghe chứ không chọn lọc người nghe. Hãy trong tâm thế chia sẻ chứ đừng như áp đặt thông tin cho khách hàng. Những lời quảng cáo ấn tượng sẽ được chú ý và thậm chí trở thành slogan cho sản phẩm đó luôn, nhưng không phải lúc nào cũng vậy.

Hãy cung cấp các thông tin mà đọc giả cần nếu bạn muốn được sự chú ý từ họ. Hãy chứng minh rằng bài viết là tâm huyết của công ty dành cho khách hàng. Hãy mang lợi ích khách hàng đặt lên trước khi thấy sản phẩm. Một cách khác là hãy đưa ra một lời hứa rằng khách hàng sẽ tìm thấy mẫu thông tin giá trị nếu tiếp tục đọc để họ không thể bỏ các nội dung tiếp theo. Điều này đặc biệt dễ dàng đối với những người làm marketing online bởi vì họ luôn có thể tặng cho khách hàng những file download miễn phí, ảnh, tài liệu mở, file PDF. Đã làm marketing online thì hãy nhận ra rằng nếu họ không tặng kèm những thông tin miễn phí thì rất khó để có thể thuyết phục được khách hàng, giống như có đi có lại.

Bài viết quảng cáo tốt nhất

Chúng ta hay bắt gặp các bài quảng cáo phóng đại thổi phồng mọi thứ. Và tất nhiên người đọc đã quá thông minh để nhận ra điều đó, thường thì họ sẽ rất dị ứng và không quan tâm tới bài quảng cáo đó nữa. Bài quảng cáo có thể được viết dài hay ngắn nhưng chắc chắn nó phải thật khéo léo. Hãy học cách phân chia bố cục và nội dung hợp lý. Chia ra các mục nhỏ để dễ quan sát và tiếp nhận thông tin.

Mọi quảng cáo đều nên có một lời kêu gọi hành động rõ ràng hãy hành động ngay bây giờ như: Gọi cho chúng tôi! Đặt hàng! Bạn đã giành cả một mẫu quảng cáo để thu hút sự chú ý của khách hàng và giải thích vì sao họ nên sử dụng sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp. Ví dụ như quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng thì ngay lập tức có một chỗ để bạn có thể click chuột “mua ngay” đấy chính là một lời kêu gọi, thêm nữa là trên quảng cáo kèm theo các lời khuyến mại đặc biệt, giảm giá shock… kèm theo sản phẩm là các dịch vụ đi kèm như bảo hành, đổi trả… những điều này chính là cái giữ chân khách hàng.

Thuận An là một công ty viết bài quảng cáo  với hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và marketing sẽ cung cấp cho tất cả các bạn những dịch vụ viết content, viết bài pr quảng cáo hấp dẫn chuyên nghiệp, chất lượng hoàn hảo nhất. Các mẫu quảng cáo tuyển dụng ấn tượng, poster quảng cáo ấn tượng, các chiến dịch cụ thể và có chiến lược… chúng tôi luôn sẵn sàng cho cho các dự án phù hợp với công ty bạn. Liên hệ ngay tới số hotline  bên dưới bài viết này để được tư vấn cụ thể hơn về cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả

 

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here