Viết bài quảng cáo nước hoa hay nhất bằng cách nào?

0
70

Để viết bài quảng cáo nước hoa hay và ấn tượng với người đọc. Hãy đến với công ty Thuận An – đơn vị cung cấp viết bài quảng cáo sản phẩm, quảng cáo nước hoa, , tạo poster quảng cáo nước hoa chuyên nghiệp… Liên hệ ngay tới số hotline Thuận An : 0904 889 589 để được tư vấn và báo giá cụ thể

>> Cách viết bài quảng cáo trên facebook hay và lôi cuốn nhất

Có thể nói một bài viết quảng cáo nước hoa hay chính là một mũi tên đâm thẳng vào hầu bao của khách hàng, họ sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền chỉ để sở hữu một lọ nước hoa cực nhỏ. Vậy thì làm sao để có thể viết bài quảng cáo hay và ấn tượng? Mà một chiến dịch SEO dài hơi cần có. Các yếu tố sau đây sẽ quyết định tất cả để công việc kinh doanh của bạn sẽ luôn phát triển bằng con đường marketing online.

Thương hiệu và đẳng cấp quảng cáo nước hoa

Thương hiệu chính là điều đầu tiên mà các nhà kinh doanh hướng tới, chưa cần tới lời quảng cáo nước hoa hay, cũng như chưa cần biết tới dung tích nhiều hay ít dùng được lâu hay không. Chỉ cần nhắc đến tên thương hiệu cũng đã làm các tín đồ dùng nước hoa đổ gục.  Các bạn nên nhớ khách hàng bỏ tiền ra không phải chỉ mua riêng nước hoa mà họ mua cả thương hiệu. Cũng như việc ta viết quảng cáo nước hoa thì không phải chỉ cứ chú tâm vào nước hoa mà viết, hãy biết cách phân bố và chèn vào đó là thương hiệu sản phẩm: tuổi đời, lịch sử phát triển….

Đẳng cấp sẽ được nêu rõ nhất ở giá thành sản phẩm và phân khúc khách hàng mục tiêu. Hãy lựa chọn cách quảng cáo nước hoa mà bạn kinh doanh. Lời quảng cáo nước hoa hay chính là cách thức tiếp cận khách hàng đến gần hơn với sản phẩm.

Chất lượng cần được đưa vào trong bài viết quảng cáo nước hoa

Vấn đề tiếp theo mà khi bài viết quảng cáo nước hoa cần tiếp cận là chất lượng, nó cũng như việc ngoài việc bạn đưa ra được các dịch vụ hay sản phẩm thì bạn cũng phải chứng minh được ưu điểm của các dịch vụ đó. Ví dụ như quảng cáo nước hoa pháp bạn hãy đưa ra thật nhiều sản phẩm có tiếng trên thị trường nhưng quan trọng là lòng tin vào sản phẩm, một chiến dịch lâu dài sẽ ổn định bằng việc có một người có tầm lên tiếng. Đây chính là sử dụng phương pháp KOL (phát ngôn của người thứ 3) đừng tự nói về sản phẩm của mình trên quảng cáo mà hãy trích lời của một người thứ ba thay mình nói, thường thì với các thương hiệu nổi tiếng họ sẽ sử dụng gương mặt đại diện bằng những người nổi tiếng để nói thay tiếng lòng của họ. Nhưng ngược lại cái giá cho KOL không hề rẻ. Vậy những thương hiệu nhỏ phải làm sao để có quảng cáo nước hoa hay? Không khó như các bạn nghĩ lúc này chúng ta chuyển hướng khác bằng cách chứng minh chất lượng sản phẩm bằng dịch vụ đi kèm như: tư vấn, vận chuyển miễn phí, test thử… hãy trực tiếp chứng minh với các thượng đế sau đó lấy số đông ý kiến tạo thành trào lưu hóa trên quảng cáo của bạn.

Nội dung quảng cáo nước hoa hướng tới khách hàng

  • Tiêu đề bài viết ngay lập tức đáp ứng nhu cầu tìm tới sản phẩm, các mô tả đánh trúng tâm lý bằng cách chèn từ khóa đã lên top của google.
  • Đưa ra các thông số của sản phẩm để tạo lòng tin cho khách hàng, các thông số cụ thể về số lượng bán ra lớn, số người phản hồi tốt cao, và thậm chí có những bài viết quảng cáo nước hoa hay đưa ra cả thông số về công tác xã hội của họ điều này làm nên lòng trắc ẩn và thực sự đánh trúng tâm lý của người mua hàng gián tiếp giúp họ làm một việc tốt.
  • Công khai giá bán sản phẩm: Hãy cho khách hàng thấy dù là nước hoa đắt hay rẻ thì giá cả luôn công khai không mập mờ. Khách hàng bỏ khá là nhiều tiền để mua một lọ nước hoa từ bạn đồng nghĩa với việc họ phải cảm thấy số tiền đấy đã được trả đúng và công khai chứ không thể mập mờ để họ ngay lập tức mang ra so sánh với cách bán của đối thủ.
  • Quà tặng hấp dẫn luôn luôn là điều hiển nhiên trong một quảng cáo hấp dẫn, mặc dù món quà không có giá trị quá cao nhưng cũng tạo cảm giác khách hàng được quan tâm từ bạn. Một lời tri ân vô cùng sâu sắc sẽ giữ chân được họ và món quà đó là cái mồi câu cho bước đệm đi lên của một chiến dịch quảng cáo.
  • Lời kêu gọi mua hàng: call action – hãy nhấn mạnh nó lên vì đây là bước cần thiết để khách hàng quyết định mua sản phẩm. Hơn nữa hãy luôn để trong quảng cáo của bạn về thông tin liên lạc và số hotline để có thể được hỗ trợ 24/24. Hãy luôn quan tâm tới thượng đế.

Comment/seeding thúc đẩy tương tác bài viết quảng cáo nước hoa

Các bạn nên nhớ dù quảng cáo downy hương nước hoa hay nước hoa loại xịn thì vấn đề tương tác vô cùng quan trọng, thậm chí có những công ty còn thuê cả một dàn cộng tác viên chỉ để tương tác lại với quảng cáo của họ để tạo ra những comment mồi. Càng có nhiều tương tác thì vấn đề lên top trên tìm kiếm của google càng nhanh. Đây chính là cách lên top tự nhiên và bước qua các rào cản của các thuật toán google đưa ra.

Poster quảng cáo nước hoa

Nội dung của poster quảng cáo nước hoa chính là chắt lọc lại các nội dung chính trong một bài quảng cáo đầy đủ bao gồm: tiêu đề, hình ảnh (gương mặt đại diện, hình ảnh sản phẩm), nội dung (giá, slogan, khuyến mãi, liên hệ…) và call action… một poster quảng cáo nước hoa chuyên nghiệp cũng cần cả một đội ngũ các nhà thiết kế để làm sao lên được bố cục, màu sắc, hình ảnh đẹp và thu hút… chính vì vậy ngoài bài viết quảng cáo thì poster quảng cáo cũng rất quan trọng để đánh đổ tâm lý khách hàng.

Thuận An tự hào là một trong những nhà làm về các dịch vụ marketing online ,
viết content marketing chuyên nghiệp hàng đầu, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những dịch vụ viết bài marketing tốt nhất. Liên hệ ngay tới số hotline công ty Thuận An bên dưới bài viết này để được tư vấn cụ thể

>> Xem thêm: thiết kế banner giá rẻ tại Thuận An

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here