So sánh cách viết Content và viết văn thông thường khác nhau ở điểm nào?

0
99

Cách viết bài Content là công việc nổi lên cùng với SEO và truyền thông, cũng là công việc nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vậy so sánh cách viết Content và viết văn thông thường khác nhau ở những điểm nào?

So sánh cách viết Content và viết văn thông thường khác nhau ở điểm nào
1

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

Thực tế sự khác nhau giữa viết bài content và viết văn thông thường nằm ở mục đích chính của mỗi hình thức. Bởi vì mục đích của viết bài content là quảng cáo dịch vụ – sản phẩm, còn viết văn thông thường đặt mục đích cảm xúc, nên cách truyền tải và cách thể hiện hoàn toàn khác nhau. Cùng điểm danh những điểm khác biệt làm cũng là cách viết bài content.

“Cách viết bài content hiệu quả- Điểm nhấn khác biệt với văn chương cảm xúc”

Sự khác biệt của viết Content nằm ở những tiêu chí sau:

  1. Viết bài Content tốt là việc thông tin độc đáo đến các trang website

Một bài viết content thông thường sẽ là bài mang thông tin của một trang web của doanh nghiệp mang những ấn tượng và phản ánh chất lượng sản phẩm của thương hiệu đến người tiếp nhận, chính là người chủ động tìm đến thông tin bạn cung cấp.

Người viết bài content luôn phải lưu ý về độ mới lạ và độc đáo khi viết bài content bởi sự liên kết của những thông tin trong việc SEO từ khóa để tối ưu hóa tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như google. Một bài content tốt sẽ được google đánh giá cao và sản phẩm của doanh nghiệp bạn sẽ được tìm kiếm nằm trong top phổ biến. Đây là mục đích chính khi viết bài content. Vì thế nên viết dạng này nằm trong quy trình viết bài chuẩn SEO tăng hiệu quả bán hàng.

So sánh cách viết Content và viết văn thông thường khác nhau ở điểm nào

Hình thức viết bài content được đánh giá cao bởi google và cần thiết cho website.

  1. Cách viết bài Content hiệu quả là việc sử dụng từ khóa phân bố khắp bài viết

Viết bài Content

Quy trình viết bài content chuẩn SEO khác với quy trình viết văn chương thông thường bởi “tính lí trí”. Tại sao lại như vậy? Người viết văn chương đặt nhiều cảm xúc, trong khi người viết bài Content lại luôn đòi hỏi bạn phải tỉnh táo cài cắm những từ khóa tìm kiếm sản phẩm.

Từ khóa sản phẩm là yếu tố quyết định bạn đứng vị trí nào, và khi tìm kiếm nội dung khách hàng cần thì bài viết của bạn có cơ hội tiếp cận đối tượng khách hàng hay không? Bạn nên lưu ý khi phân bố từ khóa, đây là cách viết bài Content nền tảng, đó là không nên lạm dụng hoặc sử dụng một cách phi logic các từ khóa trong bài viết. Điều này dễ làm phản tác dụng và dẫn đến sự cáu giận của khách hàng khi tiếp cận.

So sánh cách viết Content và viết văn thông thường khác nhau ở điểm nào
  1. Cách viết Content hiệu quả là sự kết hợp của văn chương

Có thể bạn thấy điều này thật lạ lùng, nhưng cơ bản viết bài content cũng là viết một bài văn chương nhưng mang tính quảng cáo, thông tin và tối ưu hóa tìm kiếm. Vì vậy, một bài Content chất lượng là một bài đảm bảo quy trình viết bài Content chuẩn SEO, đảm bảo phù hợp với nhu cầu tiếp cận và hơn hết phải để lại ấn tượng và sự thích thú cho người đọc chúng. Vậy tại sao chúng ta không kết hợp văn chương để viết một bài viết Content mượt mà hấp dẫn nhỉ?

Bạn hãy đến Thuận An, một công ty truyền thông Online uy tín với nhiều dịch vụ chất lượng, nơi bạn có thể thuê viết bài content, thuê viết bài Content cho Fanpage Facebook với những bài Content Marketing hay và thú vị. Đây chính là sự hòa hợp của content và văn chương hấp dẫn và cuốn hút. Hãy liên hệ để được báo giá và tư vấn!

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here