PR sản phẩm là gì? Dịch vụ viết bài PR sản phẩm mới tốt nhất.

0
155

Để viết một bài PR sản phẩm thu hút, nhận được sự quan tâm của khách hàng không khó. Chỉ với những chia sẻ về cách viết bài PR sản phẩm của Thuận An dưới đây. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn tháo gỡ những thắc mắc để có được kinh nghiệm viết bài pr sản phẩm tối ưu nhất 

>> Tìm người viết bài PR giới thiệu cho sản phẩm cách tối ưu nhất     

>> Public Relations là gì? Dịch vụ Public Relations ở đâu tốt nhất?

Để viết được một bài viết PR sản phẩm thì việc đầu tiên đó là nghiên cứu, hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ để có thể viết bài. Khi đó, ý tưởng trong bài viết được truyền đạt dễ dàng tới khách hàng của bạn, đồng thời thu hút thêm nhiều người đọc quan tâm tới sản phẩm. Một bài viết PR cho sản phẩm cần có chiều sâu, hội tụ rất nhiều yếu tố mà không phải ai cũng có thể viết được.

Để viết bài giới thiệu sản phẩm mới hiệu quả, thuyết phục khách hàng yêu cầu các bạn cần phải có sự nhạy bén, linh hoạt trong ngôn từ để làm những điểm nổi bật của sản phẩm dịch vụ đó.Từ đó các bạn mới giới thiệu đến các khách hàng . Sự khác biệt, ưu điểm của các sản phẩm với nhau chính là lý do để khách hàng họ chọn mua sản phẩm này và khước từ đối với một sản phẩm khác. Bài viết pr cho sản phẩm mới không cần phải thể hiện tối đa chi tiết sản phẩm mà là lồng ghép, thể hiện tốt những điểm nổi bật của sản phẩm để làm sao đó sau khi đọc bài viết khách hàng bị thuyết phục hoàn toàn và dễ dàng đi đến quyết định mua hàng nếu thực sự có nhu cầu đối với sản phẩm của doanh nghiệp các bạn

Tiêu chuẩn của một bài viết PR sản phẩm, dịch vụ hiệu quả

  • Hiểu rõ điều mình muốn nêu ra, hiểu rõ doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ. Quan trọng nhất là hiểu được đối tượng bạn hướng tới đó là quá trình khoanh vùng công chúng mục tiêu.
  • Một bài PR cho sản phẩm , dịch vụ hay chính là bài mà cho công chúng thấy được cốt lõi vấn đề nằm trong câu chuyện mình muốn kể.
  • Hãy luôn nhớ rằng mình đang viết một bài PR cho sản phẩm mới , dịch vụ không phải quảng cáo. Không được phép sa đà vào ngôn ngữ quảng cáo và cách thể hiện mang được chiều sâu của thông điệp.
  • Viết bài PR cần có sự phối hợp trình bày giữa các công cụ: một tiêu đề lôi cuốn, hình ảnh mang thông điệp…
  • Bài viết cần nhấn mạnh ý chính không lan man chuẩn chỉnh câu chữ, chính tả.

Hãy thử viết bài PR chuẩn SEO

vi?t bài PR s?n ph?m

PR thời hiện đại cần gắn liền với SEO thì bài viết của bạn mới thu hút nhiều người xem hơn, tăng lượng khách hàng quan tâm tới sản phẩm nhiều hơn. Đồng thời, khi bài viết PR sản phẩm chuẩn SEO sẽ giúp bạn tăng mật độ tìm kiếm theo từ khóa trên các công cụ tìm kiếm. Như vậy, bạn vừa giới thiệu được sản phẩm vừa tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.

Vậy tiêu đề bài viết nội dung chuẩn SEO cần phải tuân theo các yêu cầu sau:

– Giới hạn độ dài tiêu đề chỉ từ 7 tới 14 từ ( tức là khoảng 40 – 60 kí tự).

– Tiêu đề thể hiện được sản phẩm, dịch vụ đang muốn nói tới cũng như tính năng sản phẩm với câu từ súc tích, ngắn gọn.

– Cần đặt tiêu đề dưới dạng câu cảm thán, có từ ngữ nhấn mạnh hoặc dưới dạng câu hỏi.

– Thêm các từ ngữ kích thích sự tò mò của người đọc về dịch vụ, sản phẩm.

Hiệu quả tiêu đề bài viết PR sản phẩm chuẩn SEO mang lại vô cùng to lớn:

– Dễ dàng tìm kiếm được bài viết PR Online của bạn trên các công cụ tìm kiếm dựa vào từ khóa sản phẩm, dịch vụ.

– Tăng độ tin tưởng vào bài viết cũng như website doanh nghiệp của bạn.

– Tiêu đề bài viết rõ ràng giúp người đọc biết được đây có phải là sản phẩm, dịch vụ họ cần hay không.

– Tiêu đề tạo được sự thu hút với người đọc làm tăng lượng người xem quan tâm tới bài viết PR sản phẩm. Từ đó, từ từ chuyển đổi hành vi người dùng tới website của bạn, để tìm hiểu thêm thông tin, và cuối cùng là sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn

Công thức 3s

STAR (Ngôi sao): Đây chính là nhân vật chính, người anh hùng, là trọng tâm câu chuyện của bạn. Nhân vật này có thể chính là độc giả, một người tiêu dùng mà bạn muốn đánh động mối quan tâm. Nhân vật chính cũng có thể là công ty của bạn hay thậm chí là sản phẩm của bạn để từ đó bạn kể nên câu chuyện thăng trầm về quá trình làm ra sản phẩm nhằm chia sẻ những giá trị tốt nhất cho khách hàng chẳng hạn. Một người có sức mang cả một thông điệp đầy giá trị đến cho đông đảo công chúng.

STORY (Câu chuyện): Miêu tả những vấn đề mà Ngôi sao – tức nhân vật chính – phải đối mặt, những thăng trầm, niềm vui cũng như khó khăn thử thách mà Ngôi sao phải trải qua, từ đó rút ra những gì mà Ngôi sao cần hoặc phải làm để thay đổi hoàn cảnh hiện tại hoặc để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Hãy là những câu chuyện sự thật để đẩy được lòng tin mọi người đến một mức nhất định.

SOLUTION (Giải pháp): Nói về giải pháp hoặc hành động mà nhân vật cần làm để thoát khỏi tình cảnh khó khăn hoặc để gặt hái thành công vá hạnh phúc, dựa trên diễn biến câu chuyện mà bạn đã xây dựng. chân thành chia sẻ thế sẽ là một điểm cộng cho bài PR Công thức PAS

  • Problem: Hãy trình bày vấn đề mà công chúng đang gặp phải.
  • Agitate: triển khai vấn đề và khuấy động tâm trí người đọc, giải thích cho họ biết vấn đề đó đang khiến cho cuộc sống của họ trở nên bất tiện hoặc khó khăn như thế nào.
  • Solve: Hoàn thành bài viết PR bằng cách đưa ra giải pháp cụ thể cho vấn đề đau đầu của người tiêu dùng, khéo léo lồng ghép lợi ích sản phẩm vào đó, và đừng quên những thông tin quan trọng khác của một kết bài PR như thông tin của doanh nghiệp bạn, triết lý, tầm nhìn và sứ mệnh của công ty.

Hãy lựa chọn dịch vụ viết bài pr sản phẩm mới của công ty Thuận An

Với kinh nghiệm hơn 10 năm và hàng ngàn đối tác cùng những dự án lớn nhỏ đã thành công. Thuận An chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng và những câu chuyện hay nhất để xây dựng một bài pr cho sản phẩm mới đạt những tiêu chí cần có. Từ đó giúp cho doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng hơn. Mọi chi tiết vui lòng truy cập trang web tadc.vn để biết thêm thông tin hoặc gọi số hotline Thuận An ngay bên dưới bài viết này để được tư vấn và báo giá dịch vụ viết bài pr sản phẩm, giới thiệu doanh nghiệp… của chúng tôi.

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here