Những tuyệt chiêu đăng content tuyển dụng hay, hiệu quả

0
875

Những tuyệt chiêu đăng content tuyển dụng hay, hiệu quả. Khi bạn đọc được bài viết này, tôi chắc chắn rằng bạn đang gặp khó khăn trong việc tuyển nhân viên mới đúng không? Nếu vấn đề của bạn nằm ở khâu đăng tin tuyển người chưa thu hút thì tôi sẽ bật mí cho bạn 4 tuyệt chiêu đăng content tuyển dụng hay, cực hiệu quả dưới đây.

content tuyển dụng hay
content tuyển dụng hay
  1. Muốn đăng content tuyển dụng hay đương nhiên tiêu đề phải cực hấp dẫn

Tôi sẽ được cho bạn một ví dụ về tiêu đề tuyển dụng của vị trí: “nhân viên chăm sóc khách hàng” với 2 mẫu như sau:

  • Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Hãy giành lấy công việc nhân viên chăm sóc khách hàng!

Theo bạn mẫu tiêu đề nào có sức hút hơn với người ứng tuyển. Tôi chắc chắn rằng với tiêu đề thứ 2 bạn cũng có thể tự đánh giá được doanh nghiệp nào có nhiều người ứng tuyển vào rồi đúng không, chắc chắn đến 99% hồ sơ sẽ được nộp vào công ty với tiêu đề content marketing tuyển dụng như thế này

2. Hãy đăng tin kiểu như:”Vì sao tôi phải nộp vào vị trí này?”

Content tuyển dụng hay và thu hút hơn nhiều khi bạn miêu tả được quyền lợi của công việc này trong tương lai cho ứng viên biết. Đương nhiên yêu cầu về trách nhiệm công việc, kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên rất quan trọng, nhưng bạn hãy đưa vào những quyền lợi đặc biệt bên cạnh những yêu cầu đó mà họ được hưởng

3. Hãy xây dụng nội dung content tuyển dụng hay, dí dỏm và sống động thay vì những tin tuyển dụng cứng nhắc.

Phần nội dung ngắn gọn, gợi nhiều sự tò mò của một tin tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng: “Cuộc xổ số sẽ được tổ chức vào ngày mai. Hãy gửi hồ sơ của bạn cho chúng tôi để đăng ký tham dự. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ chiến thắng để có cơ hội làm việc với những khách hàng đáng mến, những người luôn rất cần sự giúp đỡ của bạn để có thể khai thác hết những tiện ích của trung tâm đào tạo trực tuyến của chúng tôi….”

4. Những thông tin cần thiết cần phải có trong content tuyển dụng

– Thông tin về công ty: Để tăng độ tin cậy đối với ứng viên, bạn hãy miêu tả chi tiết về quy mô công ty của mình như: Số nhân viên là bao nhiêu, công ty đã được thành lập bao nhiêu nămm, địa chỉ cụ thể tại đâu…

– Mô tả về công việc: Để hướng được đúng đến đối tượng ứng viên cần tuyển dụng, thì khi viết bài pr tuyển dụng bạn hãy miêu tả chi tiết về công việc mình cần tuyển càng chi tiết càng tốt

– Cung cấp 1 địa điểm cụ thể của công việc: Điều này giúp cho content tuyển dụng của bạn xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của ứng viên

– Tách các yêu cầu cho một vị trí thành hai phần: Đầu tiên, bao gồm các yêu cầu cơ bản của vị trí tuyển dụng và sau đó là phần yêu cầu khác hoặc phần kỹ năng “ưu tiên cho ứng viên có kỹ năng về …”

– Làm nổi bật những lợi ích của công việc: Bạn hãy làm nổi bật những lợi ích khi làm việc ở công ty mình so với các công ty khác

– Tiền lương: Điều này giúp cho ứng viên có thể thấy phù hợp và khuyến khích họ phản hồi với mẫu tin của bạn.

– Tag từ khóa liên quan đến công việc càng nhiều càng tốt, bởi vì thông thường các ứng viên tìm việc bằng cách sử dụng các keywords: địa điểm, ngành nghề, trình độ, cấp bậc.. Càng nhiều keywords thì xác suất xuất hiện tin tuyển dụng càng lớn trong mỗi lần ứng viên tìm việc.

Có một sự thật hiển nhiên rằng, hầu hết mọi người đều sẵn sàng với cơ hội nghề nghiệp mới nếu như nó tốt hơn công việc hiện tại của họ. Vì vậy để viết content tuyển dụng hay và hiệu quả bạn cần thể hiện được điều này trong mẫu quảng cáo của mình.

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here