Nghệ thuật viết bài quảng cáo Facebook, Website chuyên nghiệp nhất

0
252

Nghệ thuật viết quảng cáo Facebook, Website là gì? Để bài viết quảng cáo facebook thu hút khách hàng ngay từ giây đầu tiên bạn cần lưu ý những gì? Đó là câu hỏi mà chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm hiểu qua bài viết Nghệ thuật viết quảng cáo Facebook, Website dưới đây.

1

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

Nghệ thuật viết quảng cáo Facebook, Website thành công cũng giống như một thỏi nam châm thu hút sự chú ý của người đọc và đưa ra quyết định mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn hay không.  Bạn nghĩ sao khi chính bạn sẽ tự viết một bài quảng cáo trên  facebook, website một cách bài bản? Đừng lo lắng, chúng tôi công ty Thuận An chuyên cung cấp dịch vụ viết content sẵn sàng chia sẻ cho bạn Nghệ thuật viết quảng cáo hay và hấp dẫn

Nghệ thuật viết bài quảng cáo Facebook, Website chuyên nghiệp nhất

Đến với Thuận An là một trong những đơn vị được tin cậy để viết bài quảng cáo, bài pr cho công ty hay doanh nghiệp. Với đội Seoer chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản có đủ trình độ và kinh nghiệm chưa bao giờ chúng tôi làm mất lòng bạn. Vậy chúng tôi xin chia sẻ những bí kíp, nghệ thuật viết quảng cáo facebook và website thu hút khách hàng.

Viết bài pr nên sử dụng mẫu câu ngắn

Đúng như thực tế sự chú ý của con người có xu hướng “siêu ngắn”, chỉ khoảng 8 giây mà thôi. Vì thế, các câu dẫn dài sẽ không hiệu quả đối với một bài quảng cáo. Nó có thể khiến người đọc sao nhãng và mất tập trung vào nội dung mà bạn muốn hướng tới.  Thay vì khiến khách hàng cảm thấy chán nản với những câu văn dài và sáo rỗng thì cách tốt nhất là hãy tập trung trực tiếp vào sản phẩm và nội dung chính bạn muốn hướng tới. Sử dụng những câu ngắn gọn, súc tích để hấp dẫn cũng như cách bạn tối ưu hóa từ khóa tìm kiếm và dễ nhận được kết quả mà bạn mong muốn hơn.

Xác định đối tượng sẽ đọc bài viết quảng cáo website , Facebook của bạn (công chúng mục tiêu)

Bạn phải xác định được đối tượng sẽ đọc bài quảng cáo này thuộc lứa tuổi nào, ngành nghề, lĩnh vực,… phân tích được như vậy thì khả năng họ sẽ dừng lại ngay trên newfeed và đọc hết bài của bạn là chắc chắn. Hơn hết phân vùng công chúng như vậy ta còn biết cách xử lý văn phong cho phù hợp, tạo thêm lôi cuốn và đúng mục tiêu mà đang muốn hướng tới.

Hãy viết bài quảng cáo Facebook kết hợp các cấu trúc câu khác nhau

Đừng ngần ngại thể hiện sự sáng tạo khi viết bài quảng cáo vì điều đó có thể khiến bài viết của bạn trở nên hấp dẫn, độc đáo hơn. Người đọc sẽ thấy sự phóng khoáng hơn cùng với văn phong thật phong phú của bạn. Đừng quá khô cứng bằng một phong cách viết nó sẽ dễ dàng làm cho người đọc và chính là khách hàng ngay lập tức cảm thấy không còn hứng thú với sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang muốn quảng cáo. Việc sử dụng linh hoạt nhiều kiểu câu khác nhau trong bài viết quảng cáo hay về sản phẩm có thể giúp bạn duy trì được sự hào hứng, tò mò… của người đọc. Và dĩ nhiên nếu bạn đa dạng trong phong cách viết bao nhiêu thì bài viết quảng cáo càng bớt nhàm chán đi bấy nhiêu.

Bài viết quảng cáo Facebook thật ngắn gọn nhưng xúc tích

Hãy luôn nhớ rằng đừng cố nhồi nhét quá nhiều thông tin vào bài viết quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. Hãy chọn lọc một cách chất lượng. Đó là cách để tránh bị loãng thông tin cũng như bội thực thông tin. Hãy làm sao để vừa đủ để khách hàng cảm thấy tò mò và muốn được biết nhiều hơn nữa. Thậm chí như vậy cũng tránh làm cho mắt bị mỏi khi ta cố viết những đoạn văn dài và không tạo được chú ý cho người đọc. Một bài quảng cáo ngắn gọn mới giúp bạn làm được điều đó. Đấy cũng là mấu chốt trong nghệ thuật viết quảng cáo.

Hãy kết thúc viết bài quảng cáo Facebook bằng một lời kêu gọi đầy ý nghĩa

Với một bài quảng cáo hay  ngoài việc phần mở đầu cần  sự chú ý của người đọc thì phần kết cần thôi thúc, kêu gọi họ hành động ngay. Vì thế, hãy viết đoạn kết này thật sáng tạo, thật đặc biệt khiến người đọc cảm thấy hứng thú, khao khát muốn hiểu thêm về sản phẩm của bạn và phải quyết định mua hàng ngay lập tức. và cuối cùng hãy kiểm tra thật kỹ lại bài quảng cáo vì hầu hết mọi người đều bỏ qua ngay bài quảng cáo có lỗi nhất là về chính tả và sai nội dung.

Bạn có biết ngoài quảng cáo thì Thuận an cũng là cao thủ viết bài PR

Nghệ thuật viết bài quảng cáo Facebook, Website chuyên nghiệp nhất

Cũng như để có được một bài quảng cáo hay thì một bài PR của bạn được đón nhận nồng nhiệt từ phía khách hàng cũng như Google cần tuân thủ nguyên tắc sau:

  • Hãy luôn chọn lọc từ khóa và đảm bảo từ khóa của bạn không bị lặp lại quá nhiều.
  • Hãy viết về lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được chứ đừng cố nói về mình.
  • Dẫn dắt nội dung một cách khôn ngoan bởi bạn sẽ đóng vai là người chia sẻ chứ không phải là người bán hàng và hãy nhớ rằng luôn trung thực.
  • Đừng quá áp đặt khách hàng vào bất cứ một vị trí nào.
  • Nội dung bài viết phải cần phải có tính tương tác cao với khách hàng.

Cấu trúc viết luôn là 5W-1H

WHAT? (Cái gì?): khách hàng sẽ nhận được gì? Điều gì xả ra? …

WHERE (Ở đâu?): vấn đề này ở đâu? Lĩnh vực nào? …

WHEN (Khi nào?): khi nàa nó đến? Khi nào nhận được? Hay khi nào xuất hiện?…

WHY (Tại sao?): tại sao phải chọn nó? Tại sao phải mua? …

HOW (Như thế nào?): hoạt động như thế nào? Còn thêm chức năng gì? Lợi ích ra sao?

WHO (Ai?): ai là chủ? Ai nghiên cứu ra? Đối tượng cần hướng đến?…

Khi biết đây là một số những câu hỏi chính bạn cần phải đặt ra để trả lời, và trả lời xong có nghĩa bạn đã hoàn thành xuất sắc bài viết.

Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn trong việc viết bài quảng cáo trên Facebook thì hãy liên hệ ngay với Thuận An một công ty chuyên cung cấp dịch vụ viết bài pr chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

 

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here