Kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới trên Facebook cần lưu ý điều gì?

0
38

Kế hoạch quảng cáo dù trong bất kì hình thức nào cũng cần phải được đầu tư lên ý tưởng và thực hiện trau chuốt ngay từ đầu. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn lên các bước quan trọng trong việc thực hiện một kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới trên Facebook thành công nhất. Liên hệ ngay 0904 889 589 để được tư vấn.

Lập bảng kế hoạch Marketing Online cho 1 sản phẩm mới cần những gì
1

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

Với bất cứ một phương pháp truyền thông nào cũng đều có hai khía cạnh và hai phương hướng tiếp cận của nó. Nếu bạn không chu toàn cho những kế hoạch quảng cáo sản phẩm tại bất cứ kênh thông tin nào có thể bạn sẽ gặp những rủi ro không đáng có.

Một số phương pháp phổ biến hiện nay giúp kế hoạch quảng cáo sản phẩm của bạn có thể tăng khả năng tiếp cận người dùng đó là dịch vụ SEO, chạy quảng cáo Google Adwords hay Facebook Ads,… Và trong bài viết này chúng ta sẽ chỉ đi sâu vào tìm hiểu phương pháp lên kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới trên Facebook như thế nào cho tốt nhất, tối ưu chi phí nhất trong kế hoạch Marketing Online của bạn.

Kế hoạch quảng cáo facebook nếu không được chú trọng và quan tâm thực hiện sẽ dễ bị đi sai hướng gây những tác dụng không tốt đến hiệu quả kinh doanh. Ngược lại, kế hoạch quảng cáo mẫu tốt, thực thi thành công thì sẽ là một cơ hội tiềm năng cho sự phát triển bền vững về lâu dài. Hơn nữa, facebook là một công cụ mạng xã hội mang tính thế giới với độ bao phủ rộng lớn. Dưới đây là những lưu ý bạn cần chú ý để chuẩn bị kế hoạch quảng cáo facebook hiệu quả.

 

Tiếp cận đúng đối tượng

 

Bạn dùng facebook với mục đích gì? Có phải là để mua hàng? Câu trả lời là không. Mục đích chính của việc dùng facebook ở khách hàng chính là vì nhu cầu giải trí. Khách hàng chỉ quan tâm đến những chuyên mục thực sự làm họ thấy vui, những mục mà bạn bè họ quan tâm, những danh mục có lợi ích cho họ và nằm trong nhu cầu sở hữu có thể đạt được của họ.

Kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới trên Facebook cần lưu ý điều gì?

Vì thế, trước một kế hoạch kịch bản quảng cáo trên facebook hay kế hoạch Marketing Online bạn cần phải hiểu, để có thể chạm tới khách hàng, bạn phải là khách hàng, bạn phải đặt mình vào những mong muốn của họ mới có thể thành công được.

 

Hãy biết cụ thể hóa mục tiêu

 

Ngày nay Facebook có hàng tỷ người dùng nên bạn cần thu hẹp phạm vi đối tượng để quảng cáo đến được với người muốn xem và tăng hiệu quả chuyển đổi khi lên kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới. Đừng để quảng cáo của bạn tiếp cận một cách tràn lan vừa lãng phí vừa không hiệu quả. Cách tốt nhất là hãy lên kịch bản quảng cáo rành mạch về đối tượng tiếp cận, họ là những ai, trong khu vực nào, tuổi tác ra sao, mức thu nhập,…Kế hoạch quảng cáo facebook tốt là việc tiến hành đúng đối tượng hiệu quả nhanh chóng và tiềm lực nhất!

 

Liên tục update quảng cáo

 

Có một sự thực là khi một quảng cáo xuất hiện nhiều lần, người dùng sẽ không muốn click vào nó nữa, thậm chí dễ cáu gắt và khó chịu với sự xuất hiện đó. Như vậy, tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo sẽ giảm, nhưng giá của mỗi lần nhấp chuột lại tăng lên. Vì vậy, để tránh nhàm chán, bạn hãy thường xuyên thay đổi nội dung và hình thức quảng cáo, lên kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới đa dạng, chất lượng.

 

Chọn đối tượng mục tiêu và hạn định ngân sách

 

Tùy chỉnh đối tượng mục tiêu là bước rất quan trọng quyết định thành bại của kế hoạch quảng cáo Facebook. Như đã nói trên bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo dựa trên tuổi, giới tính, nơi sống, ngôn ngữ, sở thích và hành vi. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập tùy chỉnh để tiếp cận những người đã biết doanh nghiệp của bạn hoặc loại bỏ họ khỏi danh sách đối tượng để tiếp cận những người khác khi thực hiện kế hoạch Marketing Online quảng cáo Facebook của bạn.

Kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới trên Facebook cần lưu ý điều gì?

Quan trọng hơn, sau khi hoàn tất việc chọn đối tượng, bạn hãy chọn số lượng vốn bạn muốn chi cho quảng cáo. Ngân sách quảng cáo bạn thiết lập trong kế hoạch quảng cáo sản phẩm sẽ là số tiền tối đa bạn muốn chi, hãy nên tính toán rạch ròi và ước định tổn thất hay lợi ích của việc chạy quảng cáo. Nếu bạn lựa chọn ngân sách theo ngày thì đó sẽ là số tiền tối đa bạn chi trong một ngày hoặc nếu bạn chọn cả chiến dịch thì nó sẽ là số tiền tối đa chi cho cả kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới đó của bạn

Công ty cổ phần Thương mại Dữ liệu số Thuận An là địa chỉ tin cậy cho bạn thực hiện và hoàn tất kế hoạch quảng cáo trở thành hiện thực và thành công. Hãy để Thuận An nâng tầm tiếp cận cho thương hiệu của bạn.

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here