“Content is King” khái niệm này có thực sự còn chính xác

0
104

Content is King” – một khái niệm mà rất nhiều người còn chưa hiểu đúng ý nghĩa của chúng. Vậy trong thời điểm hiện nay, Content is King có thực sự còn chính xác?

Content Is King là gì?

1

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

Trong Digital Marketing thì Content marketing đóng một vai trò vô cùng quan trọng, người ta thường nói Content is King (Nội dung là vua), nó luôn được sử dụng trong những chiến dịch marketing, trở thành một yếu tố đem lại hiệu quả lớn.

Sử dụng content marketing để tiếp cận khách hàng mục tiêu không đơn giản, đòi hỏi người dùng phải biết cách tạo ra những nội dung xác thực, độc đáo, chất lượng cao và mang tính giải trí tới khách hàng. Từ video, văn bản, hình ảnh,…hay bất cứ thứ gì khác đề phải có khả năng chia sẻ liên quan tới lĩnh vực của bạn.

content is king

Content is King có thực sự còn chính xác?

Những nội dung chất lượng, không trùng lặp trên các website của bạn sẽ có ảnh hưởng tới việc SEO cũng như xếp hạng công cụ tìm kiếm. Những nội dung chứa số lượng chữ phù hợp, đặt từ khóa chính xác,…sẽ giúp cho thứ hạng website tăng cao hơn khi xuất hiện những tìm kiếm liên quan đến từ khóa cũng như lĩnh vực mà bạn đang thực hiện.

Tạo ra sự gắn kết

Một nội dung viết bài chuẩn SEO tốt, gây ấn tượng thì dù có nằm trên blog, các phương tiện truyền thông đều tạo ra được sự gắn kết giữa người dùng và thương hiệu. Khi nội dung của bạn sáng tạo, thu hút thì khách hàng sẽ không lãng phí nội dung, nhanh chóng hiểu được thông điệp truyền tải, thậm chí còn đưa ra những thao tác like, comment, share nội dung đó. Ngược lại, nếu không có sự hấp dẫn thì họ sẽ nhanh chóng lãng quên, nội dung của bạn cũng nhanh chóng biến mất.

Để chắc chắn rằng nội dung tạo ra sự gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu thì bạn cần đảm bảo tất cả nội dung được đăng tải trên những kênh truyền thông xã hội, dễ dàng chia sẻ.

Đem đến lượng khách hàng tiềm năng, tăng hiệu quả bán hàng

Nói Content is King không sai bởi sở hữu một nội dung tốt sẽ làm nổi bật sự uy tín của thương hiệu trong một thị trường đang bão hòa như ngày này, từ đó giúp đem về khách hàng tiềm năng và tăng hiệu quả bán hàng khi có nhiều khách hàng đã quen thuộc với thương hiệu. Nội dung chất lượng hầu như ít mang tính bán hàng, nó giúp khách hàng tin tưởng vào thương hiệu, không bị bối rối, lo âu bởi các thông điệp bán hàng rất rõ ràng. Việc chỉ sử dụng những nội dung định hướng tới sản phẩm đôi khi còn đem đến hiệu quả tiêu cực với thương hiệu và sản phẩm.

Tăng giá trị sản phẩm/ dịch vụ cung cấp

Nội dung viết bài chuẩn SEO chất lượng giúp tăng thêm giá trị bởi chúng đem đến cho khách hàng cách giải quyết vấn đề trong cuộc sống, có thể là đem đến cho khách hàng những điều mới mẻ. Giá trị vô hình không đong đếm bằng tiền bạc nhưng chúng lại là vô giá đối với kinh doanh cũng như mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu.  Nội dung sẽ tăng thêm giá trị đối với khách hàng bằng việc chia sẻ với họ về dịch vụ, sản phẩm qua những video hướng dẫn, nội dung chia sẻ,…

Tăng sự trải nghiệm cho người dùng

Một content sáng tạo và chất lượng rất tốt cho mục đích SEO và nó cũng là cách thông tin để giúp bạn tăng traffic cho website của mình, đồng thời giữ khách hàng trên website lâu hơn. Ví dụ như một website sở hữu blog được lấp đầu bởi những nội dung thân thiện sẽ để lại những ấn tượng lớn với người dùng, khuyến khích người dùng tương tác cao hơn.

Ngoài những thông tin cơ bản kể trên thì còn có rất nhiều lý do để khẳng định “Content is King” mà những người làm marketing mới hiểu được hoàn toàn.

Nếu bạn muốn sở hữu những content marketing chuyên nghiệp, sáng tạo và hấp dẫn, hãy liên hệ với Thuận An. Chúng tôi đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ uy tín và chất lượng nhất.

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here