Cách viết Content quảng cáo Facebook hướng đến người dùng

0
62

Viết Content quảng cáo Facebook sao cho lôi cuốn hấp dẫn người dùng là cách bạn cần thực hiện ngay lúc này nhằm thu hút khách hàng từ các đối thủ khác. Liên hệ ngay 0904 889 589 để được tư vấn dịch vụ viết Content quảng cáo Facebook chuyên nghiệp nhất.

Cách viết Content quảng cáo Facebook hướng đến người dùng
1

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

Chắc chắn trong lĩnh vực kinh doanh không ai còn xa lạ gì với khái niệm content. Content sẽ phát huy tác dụng nếu sức lôi cuốn và khả năng hướng tới người dùng tốt. Chúng tôi gợi ý đến bạn cách viết content quảng cáo facebook hướng đến người dùng.

 

Đặt câu hỏi trong nội dung viết Content quảng cáo

 

Câu hỏi luôn là một khởi đầu tốt cho một cuộc trò chuyện hoặc bất kỳ tương tác nào. Khi bạn đăng một trạng thái mới trên Facebook, thay vì tạo dòng tiêu đề, hãy đặt một câu hỏi mang tính gợi mở và tiếp cận khi viết Content quảng cáo Facebook. Hãy hỏi điều gì đó đáng ngờ, gây tranh cãi hoặc liên quan đến sự thật, những xu hướng, những tiêu chuẩn. Như vậy viết content quảng cáo sẽ thu hút cảm xúc của đối tượng mục tiêu hơn.

 

Giữ nội dung ngắn gọn, súc tích và đảm bảo đủ nộ dung

 

Khi bạn bắt đầu muốn tương tác với một khách hàng tiềm năng, bạn cần phải giữ tốc độ điềm tĩnh và không cung cấp quá nhiều thông tin ngay từ đầu, chỉ cung cấp cho họ những gì cần thiết. Cách viết Content quảng cáo là sử dụng chủ đề nội dung của bạn và tiêu đề bài đăng của bạn để giới thiệu về thương hiệu một cách trọn vẹn và súc tích nhất đó mới là nghệ thuật viết quảng cáo hiệu quả.

 

Sử dụng hình ảnh trực quan kích thích sự chú ý người xem

 

Khi bạn lướt Facebook trên trang Newsfeed, ấn tượng sẽ khiến bạn dừng mắt lại chính là những hình ảnh, hay còn gọi là nội dung trực quan đi kèm văn bản hơn là những văn bản thuần túy. Dưới đây là các loại nội dung trực quan phổ biến nhất cho bạn tham khảo để vận dụng viết content quảng cáo đến khách hàng trên facebook.

  • – Ảnh biểu cảm cảm xúc, nên chọn các ảnh độc đáo, có tính viral cao
  • – Ảnh Quote
  • – Ảnh chụp màn hình feedback
  • – Infographics
  • – GIF
  • – Memes
  • – Video

Những định hướng viết content quảng cáo facebook

Dưới đây là những kim chỉ nam bạn cần phải luôn ghi nhớ và hãy chắc nhẩm như một loại thần chú trước khi viết bất cứ bài content quảng cáo facebook hay website nào đó chính là:

Cách viết Content quảng cáo Facebook hướng đến người dùng
      • Viết content quảng cáo thu hút khách hàng bằng cách cung cấp nhiều thông tin hơn đối thủ cạnh tranh
      • Viết content quảng cáo facebook bằng cách luôn hướng về khách hàng: chính là khách hàng, không phải là hướng đến việc bạn bán hàng như thế nào, hãy đặt vị trí bản thân bạn là người tiếp cận nhé
      • – Đừng bắt đầu bán quá nhanh, hãy tạo cho khách hàng cảm nhận rằng bạn đang “cho đi” chứ đừng vội vàng muốn “nhận lại” ngay sẽ dễ hỏng
      • – Tập trung vào mối quan hệ giữa bạn và khách hàng tiềm năng nên được đặt ra ngay trong định hướng viết content quảng cáo:

 

 

Mỗi thương hiệu mạnh có mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng của họ. Vậy nghệ thuật viết quảng cáo của họ là gì? Nhìn vào Nike, Zara hoặc Apple với những sản phẩm đình đám thế giới, chúng ta có thể nhận ra một mối liên kết quan trọng để học hỏi. Mọi người một khi đã cảm thấy yêu thích những thương hiệu này thì họ đã trở thành những người theo dõi và ủng hộ mạnh mẽ thậm chí là quảng bá giúp bạn. Vì vậy hãy bắt đầu viết content quảng cáo facebook thu hút khách hàng tận tâm và tận tình nhất, bạn sẽ thành công.

Công ty cổ phần thương mại dữ liệu số Thuận An là một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ viết content quảng cáo facebook, website và các dịch vụ quảng cáo số hiệu quả tiết kiệm chi phí cho bạn nhất. Hãy liên lạc để nhận tư vấn!

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here