Cách viết bài trên fanpage chạy quảng cáo tốt nhất 2018

0
211

Cách viết bài trên fanpage chạy quảng cáo có độ tương tác cao, thu hút người đọc vô cùng quan trọng. Bài viết này, công ty Thuận An sẽ chia sẻ thêm về cách viết trên bài fanpage chạy quảng cáo tốt nhất 2018. Liên hệ trực tiếp hotline 0904 889 589 để được tư vấn, báo giá về dịch vụ viết bài fanpage cụ thể hơn

Tác dụng không thể chối từ bài viết fanpage hay

1

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

Một bài viết trên fanpage hay thì ngay lập tức sẽ được like và chia sẻ lượng tương tác sẽ tự tăng lên ngay cả khi bạn không cần chạy quảng cáo. Vì vậy hãy lưu ý rằng luôn biết cập nhật nhiều thông tin, xu hướng giới trẻ, bài hát, hot trend…

Biết cách tối ưu bài viết bài trên fanpage

  1. Nội dung viết bài pr fanpage hấp dẫn 

Nên viết một cách xúc tích và ngắn gọn nhưng nếu bạn có kỹ năng thì hãy thử theo những phương pháp khác như kiểu kể một tâm sự để lôi kéo người đọc vào câu chuyện của bạn. Và sau đó là xen kẽ điều mà bạn muốn quảng cáo.

Người đọc không quan tâm những lời hay ý đẹp giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của bạn.  Người đọc cần những thông tin giúp họ giải quyết nhu cầu mà họ có thể gặp phải. Vậy viết bài trên fanpage phải được xây dựng xung quanh những thông tin mà người đọc cần. Fan không có đủ thời gian & kiên nhẫn để đọc hết những post dài lê thê. Hãy ngắn gọn và đơn giản

Hãy share những video gây sốt để thu hút người xem rồi sau đó ở phần mô tả video thì bạn chèn các từ khóa. Hãy tin rằng hơn 90% ai lướt qua cũng phải dừng lại để xem bài đăng của bạn. Người dùng online Facebook với mục đích giải trí, không phải làm việc hay mua hàng. Thông điệp truyền thông rất khô cứng, do đó cần được lồng ghép bằng ý tưởng gợi cảm xúc người xem để từ đó có cách viết bài fanpage hay hơn.  Mạng xã hội liên tục thay đổi những chủ đề nóng mang tính thời sự, đó là cơ hội tuyệt vời để bạn thu hút sự chú ý và giành được sự đồng cảm với khách hàng.

  1. Tide và hình ảnh đi kèm của bài viết

Cần chú ý đến title và ba câu mở đầu sẽ quyết định việc độc giả có “see more” hay không. Hãy ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Hình ảnh cần chuẩn kích thước và video hãy chuẩn HD. Hình ảnh sẽ giúp chuyển tải thông điệp ấn tượng & gợi cảm xúc hơn text thông thường, hình ảnh chuyên nghiệp sẽ gia tăng uy tín thương hiệu của bạn. Hãy đầu tư cho hình ảnh. Hình ảnh & text trên ảnh cần đủ lớn để người xem dễ dàng đọc được bạn post quá nhiều post trong một ngày, fan sẽ cảm giác bị làm phiền. Bạn chỉ cần từ 1-2 post/ngày. Bạn vẫn muốn post nhiều? Liệu bạn đủ sức sáng tạo để làm nhiều post chất lượng đến vậy?

  1. Phản hồi và chia sẻ là điều nên làm

Hãy luôn phản hồi lại các ý kiến của mọi người đừng bỏ qua dù là khen hay chê bạn. Kèm theo đó là kêu gọi hành động/call action. Chia sẻ sẽ giúp nội dung của fanpage có cơ hội tiếp cận một cách thuyết phục tới nhiều công chúng mục tiêu hơn. Chủ động đưa ra những đề nghị chia sẻ trong mỗi post sẽ thúc đẩy người xem hành động.

  1. Biết được đối tượng của mình là ai

Sau khi đã hoàn thiện được bài viết với những lưu ý như trên thì cách đăng cũng là một vấn đề. Facebook sẽ giúp chúng ta làm điều đó, ta có thể lựa chọn và sàng lọc đối tượng ngay lập tức để việc tiếp cận công chúng mục tiêu của ta nhanh hơn và dễ hơn, ta chọn lọc theo độ tuổi, giới tính, vùng miền, bán kính tiếp cận…

Chú ý: facebook đã giảm lượng sreach tự nhiên (organic reach) xuống còn 1-2% số fan mà bạn có, ngoài sáng tạo trong cách làm nội dung fanpage. Bạn cần phải cân nhắc đầu tư vào quảng cáo Facebook để tăng lượng hiển thị tới công chúng mục tiêu!

Trên đây là chia sẻ của Thuận An với các bạn về cách viết bài trên fanpage để quảng cáo. Hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhiều hơn từ chúng tôi.

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here