Cách viết bài quảng cáo trên facebook hiệu quả, tối ưu nhất 2018

0
79

Bạn đã biết cách viết bài quảng cáo trên facebook gây ấn tượng, thu hút nhiều lượt xem? Hãy đến với Thuận an – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo bài viết trên facebook chất lượng, giá rẻ. Với đội ngũ viết bài quảng cáo giàu kinh nghiệm sẽ mang đến bạn bí quyết về cách viết bài quảng cáo trên facebook hiệu quả nhất hiện nay

1

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

>> Nghệ thuật viết bài quảng cáo Facebook, Website chuyên nghiệp nhất

Cách viết bài quảng cáo trên facebook hiệu quả, tối ưu nhất 2018

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ viết bài quảng cáo trên Facebook ở công ty Thuận An đó là có thể giúp bạn thu hút thêm người thích, chia sẻ và bình luận về bài viết quảng cáo mà bạn tạo. Bài viết được quảng cáo cũng là một cách để tiếp cận những người mới có khả năng quan tâm đến nội dung của bạn nhưng hiện không theo dõi bạn trên Facebook. Một bài viết quảng cáo facebook, website có thể bao gồm: Nút kêu gọi hành động để bạn có thể thu hút mọi người thực hiện hành động mình quan tâm như: Đặt cuộc hẹn, đăng ký thư tin tức, liên hệ với doanh nghiệp, v.v…  chỉ với những lưu ý về cách viết bài quảng cáo Facebook dưới đây sẽ giúp bạn có bài viết quảng cáo tiếp cận tới khách hàng nhiều nhất

Nội dung viết bài quảng cáo trên Facebook

Bạn chỉ nên sử dụng những câu từ đơn giản và rõ ràng để giúp người xem hiểu được nhanh nhất và biết họ nên làm gì với mẫu quảng cáo Facebook của bạn. Trên Facebook, hàng ngày có hàng trăm hàng ngàn lượt quảng cáo khác nhau, vì thế người dùng cũng chỉ đọc lướt nhanh qua và chỉ dừng lại tại quảng cáo mình có nhu cầu. Ngoài ra, số lượng từ trong quảng cáo của bạn cũng bị Facebook đặt giới hạn nên bạn chỉ nên sử dụng từ ngữ đơn giản để giới thiệu về sản phẩm cũng như cho khách hàng biết cần phải làm gì. Nội dung đặt trong hình ảnh quảng cáo Facebook cũng có nguyên tắc nhằm giúp nâng cao chất lượng hình ảnh cũng như toàn bộ phần thông điệp quảng bá. Facebook quy định văn bản không được chiếm hơn 20% không gian hình ảnh. Nếu văn bản chiến hơn 20% không gian thì bạn sẽ bị chặn, báo cáo không cho thực hiện chiến dịch. Vì vậy, trên hình ảnh chỉ nên đặt logo nhỏ của thương hiệu hoặc slogan ngắn gọn, không chiếm 20% khung hình sẽ được chấp nhận.

Mục tiêu để quảng cáo bài viết trên facebook hiệu quả

Cách viết bài quảng cáo trên facebook hiệu quả, tối ưu nhất 2018

Bắt đầu bằng cách chọn mục tiêu cho quảng cáo, sau đó điều chỉnh kiểu và định dạng quảng cáo theo mục tiêu bạn muốn đạt được. Ví dụ: bạn có thể nâng cao nhận thức về thương hiệu bằng cách sử dụng phương tiện kể câu chuyện về những người tạo ra sản phẩm. Quảng cáo bài viết trên Facebook thường chạy trong bảng tin hoặc nguồn cấp Instagram của ai đó, ngay bên cạnh các bài viết từ gia đình và bạn bè họ. Để tạo quảng cáo thu hút sự chú ý mang lại cảm giác như một phần quen thuộc trong mạng lưới xã hội của ai đó, hãy hiển thị hình ảnh về những người được lợi từ sản phẩm của bạn, thay vì chỉ giới thiệu hình ảnh sản phẩm. Quảng cáo bằng hình ảnh trên Facebook cho bạn lựa chọn tối đa 6 ảnh để giới thiệu tới nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Vì vậy, hãy tận dụng nó để tăng hiệu quả quảng bá giới thiệu một cách tốt nhất. Với việc chạy nhiều hình ảnh như vậy sẽ giúp cho bạn lựa chọn được tốt nhất mẫu quảng bá nào được nhiều người dùng quan tâm nhất và đặt ngân sách cao hơn cho mẫu quảng bá đó

Thông điệp của quảng cáo bài viết trên facebook

Để quảng cáo bài viết trên facebook hiệu quả thì nên hạn chế sự phân tâm bớt các yếu tố không liên quan. Nên sử dụng thông điệp quảng cáo Facebook trong hai câu, câu thứ nhất cho họ biết tại sao họ phải chú ý tới sản phẩm của bạn và câu thứ hai là khuyến khích người dùng hành động. Khuyến khích hành động tức là cho họ biết họ phải làm gì tiếp theo như “Đặt hàng”, “truy cập website”,”gọi ngay”,…Quá nhiều văn bản dài sẽ gây phân tâm và Hình ảnh không chứa nhiều văn bản có tác động lớn hơn.

Hãy cắt sát vào xung quanh phần quan trọng của hình ảnh. Nếu bạn đang cố đưa quá nhiều thông tin vào một phương tiện, hãy cân nhắc sử dụng định dạng quay vòng để hiển thị nhiều hình ảnh trong một quảng cáo. Nếu bạn đang chạy nhiều nhóm quảng trong một chiến dịch, hãy đảm bảo tất cả hình ảnh có chủ đề nhất quán. Hãy Sử dụng hình ảnh độ phân giải cao trong quảng cáo bạn không cần phải là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để tạo quảng cáo đẹp mắt. Chỉ cần chú ý đến kích thước và chất lượng của tệp phương tiện mà bạn đang thao tác.

Hướng dẫn lựa chọn đối tượng của quảng cáo 

Thử nhắm mục tiêu theo thông tin nhân khẩu học khác nếu bạn cảm thấy đối tượng mà công ty bạn đang muốn hướng tới chưa phù hợp. Ví dụ: nếu bạn đã nhắm mục tiêu quảng cáo đến cả nam và nữ nhưng thấy đa số tương tác xuất phát từ nữ giới thì trong tương lai, bạn có thể thử nhắm mục tiêu chỉ đến nữ giới.

Bổ sung thêm mục tiêu những người trông giống khách hàng hiện tại của bạn: Đối tượng tương tự có thể giúp bạn tiếp cận những người mới có khả năng quan tâm đến doanh nghiệp mình vì họ tương tự khách hàng hiện tại của bạn. Đối tượng tương tự rất dễ tạo. Bạn có thể tạo đối tượng này dựa trên những người đã thích Trang doanh nghiệp trên Facebook của mình hoặc tải danh sách khách hàng lên và tạo đối tượng tương tự dựa trên danh sách đó.

Tiếp cận người ở gần doanh nghiệp bạn Nếu bạn có một vị trí mặt tiền ở phố và muốn tăng cường tương tác từ những người ở gần, hãy thử nhắm mục tiêu tại địa phương. Bạn có thể nhắm mục tiêu mọi người trong bán kính đã đặt (ví dụ: 10km) quanh doanh nghiệp mình.

Thu hẹp đối tượng: Mọi người trong đối tượng bạn tạo đủ điều kiện để xem quảng cáo nhưng ngân sách của bạn ảnh hưởng đến số người thực sự sẽ xem quảng cáo. Khi ngân sách quá thấp so với quy mô đối tượng, quảng cáo của bạn có thể khó cạnh tranh với nhà quảng cáo khác, những người có thể chi tiêu nhiều tiền hơn để tiếp cận cùng một đối tượng. Vì vậy, quảng cáo của bạn thậm chí có thể tiếp cận được ít người hơn so với dự đoán. Để khắc phục điều này, hãy thử tạo quảng cáo mới với đối tượng tập trung hơn.

Cuối cùng là truyền tải hành động trong nội dung quảng cáo bài viết như: mua ngay, đặt hàng…

Trên đây là các lưu ý quan trọng khi bạn lựa chọn cách quảng cáo bài viết trên facebook, để được hướng dẫn cụ thể hơn hãy liên hệ ngay với công ty Thuận An để được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm viết bài pr hay nhất cho facebook, website của bạn

 

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here