Bố cục Banner quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook thu hút người đọc

0
25

Banner quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook đóng một vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến hình ảnh , sự tin tưởng, uy tín cũng như quyết định của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bố cục Banner quảng cáo Facebook hiệu quả nhất.

Bố cục Banner quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook thu hút người đọc

Vai trò banner quảng cáo facebook

Banner quảng cáo facebook đóng một vai trò rất quan trọng đối với bất cứ fanpage hay facebook cá nhân khi kinh doanh loại hình sản phẩm, dịch vụ nào đó.

Khách hàng khi click vào trang facebook của bạn thì ấn tượng đầu tiên mà họ nhìn thấy chính là banner quảng cáo trên facebook. Bởi vậy bố cục banner quảng cáo của bạn phải gây được ấn tượng và sức hút với khách hàng.

Đặc biệt, khi bạn đang thực hiện bất cứ chương trình ưu đãi, giảm giá với các sản phẩm, dịch vụ thì nhất định phải có một thiết kế banner hoàn hảo, thể hiện được thông điệp truyền tải đến khách hàng.

Không chỉ một bài viết với nội dung hấp dẫn trên facebook, một video ấn tượng mà một banner quảng cáo facebook cũng đóng vai trò quyết định đến hành vi của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ.

Khi thiết kế một banner quảng cáo mỹ phẩm trên facebook bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng về bố cục banner quảng cáo từ cách sắp xếp cho đến nội dung sao cho hoàn hảo nhất.

Bố cục Banner quảng cáo trên facebook thu hút nhất

Kích thước banner

Để bố cục banner quảng cáo facebook đạt hiệu quả nhất, trước tiên bạn cần quan tâm đến kích thước banner quảng cáo sao cho phù hợp.

Nếu bạn chú ý quan sát và là người thiết kế banner facebook chuyên nghiệp thì sẽ nhận ra rằng facebook cũng đã có những sự thay đổi về kích thước. Trước đây, kích thước banner quảng cáo facebook (ảnh bìa) là 851 × 315 px và giờ kích thước đó là 828 × 315 px.

Bố cục Banner quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook thu hút người đọc

Có một số kích thước bạn cần lưu ý với ảnh banner quảng cáo facebook ( ảnh bìa) đó là:

  • Kích thước máy tính: 828 x 315 px
  • Kích thước trên mobile: 828 x 465 px

Nội dung

Bố cục banner quảng cáo facebook phải đảm bảo sắp xếp được những nội dung sau: Thông tin sản phẩm (chương trình khuyến mại, tặng quà nếu có), thông tin thương hiệu, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm.

Trong đó quan trọng nhất là thông tin sản phẩm và chương trình ưu đãi, khuyến mại phải được đặt ở giữa, màu sắc rõ ràng, chữ viết, hình ảnh sắc nét, nổi bật để khách hàng có thể ấn tượng và ghi nhớ ngay khi nhìn thấy.

  • – Text: tổng số phần text chỉ nên chiếm từ 20% đến 25% bố cục của banner quảng cáo mỹ phẩm. Số font chữ sử dụng là từ 1 đến 2,3 font để thông tin được rõ ràng và không rối mắt. Ngoài ra, bạn cũng không nên lạm dụng quá nhiều những hiệu ứng vào font chữ.
  • – Hình ảnh: hình ảnh của sản phẩm nên để rõ ràng nhất và cài thêm hình ảnh nhận diện của thương hiệu, chúng sẽ giúp tạo ra sự đồng nhất cũng như tính gợi nhớ về sản phẩm và thương hiệu.

Sắp xếp bố cục

Bố cục banner facebook bạn có thể lưu ý đến một số vấn đề như sau:

  • – Hãy để ra các khoảng trống ở giữa phần cũng như hình ảnh của sản phẩm làm chủ đạo. Không nên để dính giữa hai phần trên chúng sẽ khiến cho banner của bạn không được thoáng.
  • – Không nên để phần text quá sát với lề.

    Bố cục Banner quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook thu hút người đọc

Với một số thông tin về cách tạo banner quảng cáo mỹ phẩm trên facebook trên, sẽ giúp ích một phần cho bạn trong quá trình thiết kế banner quảng cáo facebook.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế banner quảng cáo trên facebook, website, Thuận An tự hào là đơn vị thiết kế Website chuyên nghiệp với mục đích chính là đơn vị bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Với một đội ngũ chuyên gia thiết kế giàu kinh nghiệm, sáng tạo, chúng tôi đem đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt và thu hút khách hàng, giúp tăng lượng truy cập và lựa chọn.

Liên hệ công ty Thuận An ngay bây giờ để được

Tư vấn về dịch Vụ: 0904 889 589

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here